Tin tức

Vitamin B6 Là Liệu Pháp Hiệu Quả Cho Chứng Buồn Nôn Và Nôn Mửa Khi Mang Thai

Đã có năm mươi chín phụ nữ đã hoàn thành một nghiên cứu pyridoxine hydrochloride (vitamin B6) mù đôi ngẫu nhiên có đối chứng giả dược dùng cho việc điều trị chứng buồn nôn và nôn mửa khi mang thai.

Phong cách sống lành mạnh khi mang thai

Các mẹ bầu hãy nhớ bổ sung acid folic đúng liều lượng trước và trong giai đoạn mang thai sẽ giảm đến 70% nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

Tại sao phụ nữ mang thai cần bổ sung axit folic

Bà bầu bổ sung đủ axit folic có thể giúp phòng ngừa dị tật bẩm sinh ở não, tủy sống cho thai nhi.

Sản phẩm LadyBalance® có mặt tại Việt Nam

LadyBalance®, sản phẩm chăm sóc tự nhiên dành cho phái nữ, được sản xuất bởi Tập đoàn IDS ApS của Đan Mạch đã có mặt tại Việt Nam.

Viên uống bổ bầu Folio® của Đức đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Folio®, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho mẹ và bố sung các vi chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi, được sản xuất bởi Hãng dược phẩm SteriPharm GmbH & Co. KG, Cộng hoà Liên Bang Đức đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Hành trình làm mẹ cùng Folio

Không ai hình dung ra mình sẽ trở thành một bà mẹ như thế nào, chỉ cho đến khi trở thành một người mẹ thực sự. Tôi nghĩ cái bản năng, cái thiên chức chở che, bao bọc trong mỗi người phụ nữ đều trỗi dậy, từ sau giây phút họ biết tin mình sắp trở thành một người mẹ.

Tỉ lệ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa mùa đông – xuân tăng

Rất nhiều phụ nữ thường cho rằng mùa hè nóng bức, lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn mùa đông, sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại ở vùng kín phát triển, làm gia tăng các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Chăm sóc thai kỳ hoàn hảo với TPBVSK Folio®- mẹ bầu không thể bỏ qua

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Folio®, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho mẹ và bố sung các vi chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi, được sản xuất bởi Hãng dược phẩm SteriPharm GmbH & Co. KG, CHLB Đức đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Vì sao phụ nữ dễ viêm nhiễm phụ khoa?

Viêm nhiễm sinh dục nữ là bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ (15 – 49 tuổi), chiếm tỉ lệ 60%. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ, chức năng sinh sản mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Folio forte – sản phẩm hữu ích cho mẹ bầu 3 tháng đầu thai kỳ

Giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ là khoảng thời gian thú vị, nhưng đôi khi cũng đầy lo lắng đối với mẹ bầu. Trong giai đoạn này, acid folic là vitamin thiết yếu cần cho mẹ bầu. Giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ là lúc nhiều phụ nữ bắt đầu trải qua các triệu chứng mang thai. Tam cá nguyệt đầu tiên cũng đi kèm với nhiều cảm xúc nảy sinh như phấn khích, hy vọng, lo lắng.

Viêm âm đạo có đến 6 thể

Ra khí hư, ngứa, đau khi quan hệ tình dục là những phàn nàn thường gặp ở nhiều phụ nữ mà phần lớn trường hợp là do viêm âm đạo (VAĐ).

Lý do mẹ bầu lựa chọn viên uống bổ bầu Folio®

Chế độ dinh dưỡng trong thai kỳ và lựa chọn vitamin bổ sung nào tốt nhất để thai nhi phát triển toàn diện, bé yêu sinh ra khoẻ mạnh và thông minh là mối quan tâm chung của tất cả những người sắp làm mẹ.

Viêm âm đạo tái phát nhiều lần

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa thường gặp với các biểu hiện như khí hư ra bất thường, có mùi hôi, ngứa, đau khi giao hợp, có thể kèm xuất huyết âm đạo nhẹ, đôi khi kèm biểu hiện của viêm đường tiết niệu…